Sơn nền nhà xưởng

 

Sơn sàn nhà xưởng

 

Nhà xưởng là nơi diễn ra các hoạt động sản xuất, lưu trữ, vận chuyển sản phẩm.

Ở đó các quá trình như vận chuyển sản phẩm hàng hóa hoặc trang tiết bị diễn ra hàng ngày. Việc sơn epoxy là một lựa chọn đúng đắng, sử dụng lâu dài, tiết kiệm được chi phí sửa chữa bảo dưỡng.

Khách hàng sẽ quan tâm vấn đề gì khi nhìn vào dịch vụ sơn sàn nhà xưởng của chúng tôi.





Giá cả như thế nào?

Chúng tôi cam kết với khách hàng sẽ có được giá tốt nhất với chất lượng đúng như trong thiết kế và hợp đồng đã thỏa thuận . Giá cả của chúng tôi luôn ổn định trong nhiều năm gần đây. Cạnh tranh với tất cả các công ty khác trên thị trường.

Để có được sơn sàn nhà xưởng mức giá rẻ hợp lý như vậy chúng tôi đã ký hợp đồng dài hạn với nhà máy. Số lượng lấy của chúng tôi tăng đều hàng năm, đạt đủ doanh số bán hàng đã ký với nhà máy.

Mức giá nhập sẽ không biến động mà sẽ cố định cho nên sẽ cung cấp cho quý khách giá tốt nhất.


 


Đối với quá trình sản xuất thì bất cứ ngành nào cũng sẽ cần một mặt sàn cứng chắc.

 



 

Tùy vào từng đơn vị sản xuất mà chúng ta cần mặt sàn như thế nào.

Một công ty sản xuất mặt hàng với số lượng và khối lượng lớn thì sẽ sử dụng đến xe nâng để vận chuyển hàng hóa một cách hiệu quả.

 


 

Chúng tôi cũng đãng từng đến những nhà kho để tư vần thì thấy là khi xe nâng hoạt động trên bề mặt bê tông không có sơn phủ epoxy sẽ khiến nền bê tông bị mòn dần.




Khi xe nâng chạy với cường độ cao sẽ ma sát với mặt đường rất lớn gây ra mòn. Có một vần đề nữa mà họ gặp phải là khi bị mòn thì sẽ phát sinh ra bụi. Việc di chuyển qua lại của xe cùng với  máy chạy trên mặt nền nhiều bụi sẽ bị tung lên làm cho không khí ở nhà xưởng ô nhiễm.






Những vấn đề trên sẽ được chúng tôi tư vấn cách khắc phục.

Với những đặc điểm nổi bật như :

Chịu mài mòn: sẽ không còn hiện tượng bụi từ bề mặt nền bốc lên. Do đó không khí sẽ không bị ô nhiễm. Điều kiện làm việc của công nhân sẽ được cải thiện.

Chịu áp lực: Hiện tương sàn bị lún sẽ không còn. Mặt sàn sẽ luôn bằng phẳng và sạch sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho sản xuất.


Nguồn : https://vi1vn.com/son-nen-nha-xuong/

 


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Sơn Epoxy

Làm web miễn phí

Cửa sổ nhựa uPVC lõi thép mở hất